เรามาลองพนันกันมั้ย? ประโยคนี้มันคือสิ่งที่เราคุ้นเคยและรูไหมว่ามันเริ่มต้นมาจากตอนไหนจนมาถึง Gclub

มนุษย์ เราเป็นสัตว์สังคมประเภทหนึ่งที่ต้องมีการพบป่ะพูดคุย มีสังคมและมีการปฏิสัมพันธ์กับผู้คนมากมาย และ ประโยคที่ว่า เรามาพนันกันมั้ย?
ประโยคนี้แน่นอนว่าทุกคนคงจะเคยโดนท่าทายมากจาทั้งเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากมายที่เราเข้าไปคุยด้วยแล้ว แต่รู้ไหมว่า มนุษย์เราเองนั้นมีการพนัน Gclub กันมาตั้งแต่เมื่อไหร่จนกลายมาถึงยุคนี้ที่มีการพนันอยู่ใน Gclub แล้ว

ความคิดเห็น